บทความทั้งหมด

บันไดไม้จริงเอ็นจิเนียร์ ปิดผิวไม้แดงจริง ลายไม้สีน้ำตาลแดง Red wood ทำให้บ้านดูโดดเด่น ผิวหน้าสวยงาม มีผิวสัมผัสที่ดีทุกย่างก้าว

กระเบื้องยางลายไม้ SPC 8004 By DDC ลายไม้สีเมเปิ้ล ทำให้ห้องดูกว้าง ปลอดโปร่ง สบายตา เข้ากันกับเฟอร์นิเจอร์สีขาว สวยงามลงตัว

สร้างแบบพื้นสวยด้วยผลงานกระเบื้องยางลายหินอ่อนยอดนิยม ปูทับกระเบื้องเดิมและพื้นซิเมนต์ กระเบื้องยางลายหินอ่อนปูกาวราคา 390บาทรวมติดตั้ง ฟรีตรวจพื้น

การปูพื้นกระเบื้องยางลายไม้แบบก่ออิฐ ออกแบบการวางแผ่นกระเบื้องยางลายไม้โดยกำหนดรอยต่อแผ่นให้เป็นแนวเดียวกันระหว่างแถว เพิ่มความสวยงามให้งานพื้น

พื้นไม้ลามิเนตUNIX1078ลายไม้ครีมอ่อน สีอ่อนของพื้นไม้ลามิเนต ให้พื้นที่ห้องดูกว้างขึ้น ลายไม้มีความทันสมัยและเรียบหรู เข้ากับโทนสีขาวของห้อง

กระเบื้องยางลายไม้SPC UNIX04 ปูทับพื้นกระเบื้องเดิม แก้ปัญหาพื้นกระเบื้องที่ดันตัวหลุดเป็นแผ่น ลายไม้SPCสีเบจ สีครีมอ่อนเข้ากับการตกแต่งภายในสีขาว

กระเบื้องยางลายไม้SPC UNIX06 สีเบจเทา เปลี่ยนพื้นกระเบื้องเดิมให้เป็นพื้นห้องใหม่สไตล์โมเดิร์น รูปแบบสวยเรียบ โปร่งสบายและทันสมัย ติดตั้งได้รวดเร็ว

กระเบื้องยางลายไม้SPC UNIX04 ลายไม้สีเมเปิ้ล ปูทับพื้นเดิมที่เป็นพื้นอีพรอกซี่สีเขียว เปลี่ยนบรรยากาศในที่ทำงานให้มีความสบายตาด้วยลายไม้สีครีมอ่อน

เปลี่ยนบันไดกระเบื้องเดิมสีขาวให้เป็นบันไดลายไม้สีเทาโมเดิร์น ด้วยพื้นกระเบื้องยางลายไม้LVT UNIX03 ติดตั้งรวดเร็วด้วยการปูทับบันไดเดิมได้ทันที

พื้นไม้ลามิเนต UNIX MD1072 ลายไม้สีน้ำตาล ปูพื้นห้องนอนและบันไดเป็นสีเดียวกัน ปูทับพื้นกระเบื้องเดิม เข้ากับตัวบ้านโทนสีขาว

กระเบื้องยางปูกาว2.5มิลลิเมตร ลายไม้เทาขาว(W-616) Starflex ปูทับพื้นเดิมเป็นพื้นซีเมนต์ขัดมัน พื้นโทนสีเทาทำให้โรงงานดูโล่ง สบายตา

กระเบื้องยางลายไม้LVT ปูกาว ความหนา 3 มิลลิเมตร UNIX SCG รุ่น 401 เปลี่ยนพื้นกระเบื้องเดิมให้เป็นพื้นห้องใหม่สไตล์มินิมอล ให้บรรยากาศผ่อนคลายสบายตา

พื้นไม้ลามิเนต UNIX By SCG รหัส 3024 สีน้ำตาลอ่อน ลายไม้ทำให้ห้องมีความทันสมัย โดดเด่น เข้ากับเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใสได้อย่างลงตัว

พื้นไม้ลามิเนต UNIX By SCG 10623 สีเบจ เปลี่ยนพื้นกระเบื้องให้เป็นพื้นโมเดิร์น เลือกบันไดปิดผิวลามิเนต สีไวท์โอ๊ค เปลี่ยนบรรยากาศให้บ้านดูโปร่งมากขึ้น

กระเบื้องยางลายไม้SPC สีน้ำตาลเทา เปลี่ยนพื้นเดิมที่เป็นพื้นซีเมนต์ให้สวยเรียบหรู ทันสมัย ติดตั้งได้รวดเร็วและสวยงาม โดดเด่น ตัดกับตัวบ้านสีขาว

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ ผิวหน้าไม้โอ๊คทำสีธรรมชาติ สีน้ำตาลอ่อน เปลี่ยนพื้นซีเมนต์เดิมปูทับโดยไม่ต้องทำการซีเมนต์ขัดมัน ได้พื้นใหม่สวยงามสไตล์โมเดิร์น

กระเบื้องยางลายไม้LVTเทียบกับSPC พื้นไม้ทั้งสองชนิดมีลายไม้ที่เหมือนกัน กันน้ำและกันปลวก100% ทราบข้อแตกต่างเพื่อช่วยในการตัดสินใคเลือกพื้นไม้ของคุณ

เปลี่ยนพื้นห้องให้สวยงามด้วย ลายไม้โมเดิร์นของพื้นไม้ลามิเนตร่องวี ผิวหน้ามีสัมผัสลายไม้ รอยต่อระหว่างแผ่นมีร่องเล็กเหมือนการต่อของแผ่นไม้จริง

บันไดวีว่าบอร์ดปิดผิวลามิเนตลายไม้สีเทา สีอ่อนนุ่มนวล สบายตา เข้ากับลายไม้สีเทาอ่อนของกระเบื้องยางลายไม้SPC ตอบโจทย์เรื่องความสวยงามและคงทน

เปรียบเทียบข้อดีและคุณสมบัติ ของบันไดไม้จริง,บันไดไม้จริงเอ็นจิเนียร์,บันไดไม้ยางพาราประสาน,บันไดไม้สังเคราะห์ บันไดMDFและวีว่าบอร์ดปิดผิวลามิเนต

ลายไม้โอ๊คมีสีอ่อนสวยงาม บันไดไม้เอ็นจิเนียร์ มีความแข็งแรง ผลิตขนาดได้ตามการออกแบบ ราคาถูก ช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่าย ติดตั้งกับบันไดเหล็กได้ง่าย

พื้นไม้ลามิเนต12มิล ปูทับพื้นซีเมนต์เดิม และบันไดพื้นไม้ลามิเนต12 มิล สีขาวชมพูลายไวท์โอ๊ค เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนครีมและขาว ทำให้ห้องกว้างขึ้น

ข้อดีของกระเบื้องยางลายไม้คลิกล็อคและปูกาว เทียบราคา ความเหมาะสมในการใช้งาน เปรียบเทียบกระเบื้องยางทั้งสองรุ่น ก่อนเลือกพื้นไม้ของคุณ

พื้นลามิเนตUNIX1078 ลายไม้ตรงสีขาวอมชมพู ปูทับพื้นซีเมนต์ ออกแบบประตูปิดผิวลามิเนตลายไม้ บันไดปิดผิวลามิเนตและพื้นลามิเนตชั้นสอง ให้มีลายไม้เดียวกัน

กระเบื้องงยางลายไม้LVT Unix By SCG JD401 สีบีชผสมสีขาวสลับลาย ลายไม้โมเดิร์นทันสมัย เลือกบัวเชิงผนังสีบีช Patternเดียวกันกับพื้น ติดตั้งได้รวดเร็ว

พื้นไม้ลามิเนต 12มม. Unix By SCG 10617 สีน้ำตาลอ่อน โทนสีอ่อนทำให้ห้องดูกว้าง สบายตา สวยงามด้วยสีและลายไม้สไตล์โมเดิร์น ติดตั้งได้ง่าย รวดเร็ว

บันไดไม้ยางประสานสีบีช สีเดียวกับพื้นไม้ลามิเนตสีบีชลายปาร์เก้ MD3024 UNIX by SCG ให้บรรยากาศในห้องสว่างสดใส สไตล์ทัสคานี

พื้นspcลายไม้กันน้ำและปลวก100% ติดตั้งง่ายราคาถูก เทียบข้อดีการใช้งานของพื้นspcกับพื้นไม้ชนิดอื่น ช่วยในการเลือกพื้นไม้ของคุณ รวมพื้นไม้ราคาโปรคลิก

พื้นไม้ลามิเนตลายไม้สีน้ำตาลอ่อน 10617 Unix By SCG ปูทับพื้นเดิมที่เป็นพรมติดตั้งมานาน ต้องการปรับบรรยากาศภายในสำนักงานและแก้ปัญหาเรื่องฝุ่น

กระเบื้องยางลายไม้LVT Unix By SCG JD371 ปูทับพื้นกระเบื้องยางเดิมได้ทันที เปลี่ยนบรรยากาศในสำนักงานให้น่าทำงาน ด้วยพื้นลายไม้สีน้ำตาลอ่อน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้