5 สิ่งที่ควรรู้ก่อนเลือกกระเบื้องยางและพื้นไม้ลามิเนต

Last updated: 3 พ.ค. 2564  |  5226 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปูพื้นไม้ลามิเนตร่องวีราคาถูกสำหรับพื้นห้องนอน

  1. รู้จักพื้นไม้ในแต่ละชนิด ว่ามีข้อดีและข้อจำกัดอย่างไร ให้พื้นไม้ของเราเหมาะสมกับการใช้งานที่สุด รู้จักข้อดีข้อเสียของพื้นไม้ พื้นไม้แต่ละชนิดผลิตจากอะไร พื้นไม้ที่ผลิตจากไม้ ได้แก่ พื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้จริง และพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ , พื้นไม้ที่ผลิตจากไม้สังเคราะห์หรือไวนิล ได้แก่ พื้นกระเบื้องยางลายไม้ ข้อดีของพื้นไม้ที่ผลิตจากไวนิล 
  2. ทราบข้อแนะนำและวิธีการติดตั้งพื้นไม้ในแต่ละชนิด พื้นไม้ชนิดไหนต้องการการเตรียมพื้นซิเมนต์แบบไหน พื้นไม้ชนิดไหนสามารถปูทับพื้นเดิมได้ทันที การเตรียมระดับพื้นตามความหนาของชนิดพื้นไม้ ให้พื้นไม้ของเราติดตั้งได้รวดเร็ว สวยงามและไม่มีปัญหาในระยะยาว
  3. สร้างไอเดีย ในการออกแบบผลงานพื้นที่เหมาะกับการใช้งาน ลายไม้ในแบบที่เราชอบ เลือกรูปแบบลายพื้นไม้ที่สวยงาม รูปแบบพื้นไม้เหมาะสมกับรูปแบบของบ้านและอาคาร การตกแต่งภายในและสีของผนัง
  4. เลือกโรงงานผลิตพื้นไม้ที่มีคุณภาพ ทีมติดตั้งที่มีความรับผิดชอบและมีความชำนาญเฉพาะในแต่ละชนิดพื้นไม้ 
  5. สรุปรูปแบบลายไม้และชนิดพื้นไม้กับทางโรงงาน เลือกพื้นไม้ที่เหมาะสมกับงานและสามารถผลิตได้ ลายไม้และพื้นไม้บางชนิดต้องมีปริมาณขั้นต่ำและใช้ระยะเวลาในการสั่งผลิ

ชมแบบผลงานพื้นห้องนอน พื้นห้องทำงาน พื้นห้องนั่งเล่น สำหรับพื้นใหม่ และพื้นรีโนเวท คลิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้