พื้นไม้ลามิเนตโมเดิร์นลายไม้สีครีม สำหรับพื้นคอนโด

Last updated: 3 พ.ค. 2564  |  4426 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นยางลายไม้ราคาถูกสำหรับพื้นห้องนอน

The Cube Condo@แจ้งวัฒนะ โครงการระดับพรีเมี่ยม เลือกใช้วัสดุคุณภาพจาก SCG พื้นไม้ลามิเนต UNIX ใช้ความหนา 12 มิลให้ความรู้สึกในการสัมผัสพื้นไม้ที่แน่นกว่าความหนาพื้นไม้ลามิเนตทั่วไปที่หนา 8 มิล  

  • เลือกใช้พื้นไม้ลามิเนตความหนา 12มิลลิเมตร UNIX by SCG รุ่นMD10617 สีน้ำตาลอ่อน ลายไม้โอ๊คธรรมชาติ สีพื้นไม้ลามิเนตโทนอ่อนทำให้เลือกออกแบบสีวอลเปเปอร์และสีเฟอร์นิเจอร์ได้ง่าย การเลือกสีน้ำตาลอ่อนและใช้ลายไม้แบบเต็มแผ่น ช่วยให้พื้นส่วนห้องนอนและพื้นห้องนั่งเล่น ดูแล้วกว้างสบายตา สวยงามด้วยสีและลายไม้สไตล์โมเดิร์น
  • การปูพื้นไม้ลามิเนตระบบคลิกล็อคติดตั้งง่าย มีความรวดเร็ว เหมาะกับงานคอนโดที่ต้องการความรวดเร็วในการติดตั้งและส่งมอบอาคารให้กับลูกบ้าน พื้นไม้ลามิเนตจึงเป็นที่นิยมปูสำหรับงานคอนโดในปัจจุบัน กรณีมีปัญหาสามารถรื้อเปลี่ยนได้ง่ายโดยไม่กระทบพื้นชั้นล่าง
  • ข้อแนะนำสำหรับการปูพื้นไม้ลามิเนตงานคอนโด ด้วยพื้นไม้ลามิเนตความหนา12มิล ควรกำหนดระดับพื้นไม้ลามิเนต โดยเผื่อระยะความสูงพื้นไม้ลามิเนตรวมโฟมไว้ที่ 14-15 มิล ลดจากระดับTopของพื้นกระเบื้องส่วนทางเดิน เพื่อให้พื้นไม้ลามิเนตอยู่เสมอระดับเดียวกับกระเบื้องทางเดิน 
  • ข้อควรระวังเรื่องความชื้นและน้ำเข้ามาบริเวณกระจกอลูมิเนียม ต้องมีการ test นำ้ก่อนการปูพิื้นไม้ลามิเนตทุกครั้ง เพื่อกันความเสียหายของพื้นไม้ลามิเนตโดนน้ำและความชื้นหลังการติดตั้ง

กลับสู่หน้าหลักพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้ คลิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้