พื้นไม้ลามิเนตลายไม้สีไวท์โอ๊ค สำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์น

Last updated: 2 พ.ค. 2564  |  3422 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บันไดพื้นไม้ลามิเนตสำเร็จรูปราคาถูก

โครงการ บ้านพักอาศัย2ชั้น บ้านสไตล์โมเดิร์น สวยงามด้วยการตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นโทนสีครีม และขาว เป็นสีหลักในการออกแบบ 

  • โครงการเลือกพื้นไม้ลามิเนตUNIX SCG MD1078 รุ่นความหนา 12 มิลให้สัมผัสที่แน่นกว่าพื้นไม้ลามิเนตรุ่น 8 มิล  แสดงถึงความใส่ใจในการออกแบบและเลือกใช้วัสดุ
  • พื้นชั้นสองเลือกปูพื้นไม้ลามิเนตบนพื้นซิเมนต์ ออกแบบลายพื้นไม้ลามิเนตรุ่น MD1078 ลายไม้เต็มแผ่น เป็นลายไม้ไวท์โอ๊ค สีขาวอมชมพู มีเส้นลายไม้แนวตรงตามความยาวแผ่น ช่วยให้ห้องดูกว้าง และดูเรียบง่าย
  • บันไดทางขึ้นชั้นสอง เลือกใช้พื้นไม้ลามิเนตความหนา12มิล สีพื้นไม้ลามิเนตเป็นสีเดียวกับพื้นไม้ลามิเนตของพื้นชั้น2 ข้อดีของบันไดพื้นไม้ลามิเนต คือราคาถูกประหยัดงบประมาณ นอกจากนั้นยังสามารถเลือกสีลายไม้ของบันไดให้เป็นสีเดียวกับพื้นชั้นสองได้ ข้อด้อยของบันไดพื้นไม้ลามิเนต คือการเก็บงานของจมูกบันไดจะไม่เป็นชิ้นเดียวกับบันไดลูกนอน โครงการเลือกใช้ครอบฉากPVCสีเมเปิ้ลในการเก็บงานส่วนจมูกบันได ซึ่งครอบฉากPVC จะมีความเรียบร้อยและมีความแข็งแรง 
  • บัวข้างผนังPVCใช้สีเมเปิ้ลซึ่งเป็นสีเดียวกับจมูกบันไดครอบฉาก ให้ภาพรวมดูเรียบร้อย สบายตา ออกแบบให้บัวข้างผนังชั้น2และบัวข้างผนังส่วนบันไดสีเมเปิ้ล กลมกลืนกับสีพื้นไม้ลามิเนตสีไวท์โอ๊ค 

Inspire by FloorD 

กลับสู้หน้า ไอเดียงานพื้นห้อง คลิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้