กระเบื้องยางลายไม้SPCและบันไดวีว่าบอร์ดสีเทา สไตล์โมเดิร์น

Last updated: 2 พ.ค. 2564  |  5644 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเบื้องยางปูพื้นไม้ราคาถูก

บ้านพักอาศัยสไตล์โมเดิร์น จ.ชุมพร การออกแบบที่ต้องการความแตกต่าง

การเลือกวัสดุนอกจากตอบโจทย์ด้านการใช้งานที่คงทน ยังต้องมีความสวยงามสไตล์โมเดิร์น ให้เข้ากับแบบบ้าน เจ้าของบ้านเลือกใช้ บันไดวีว่าบอร์ดปิดผิวลามิเนตสีเทา ซึ่งเป็นวัสดุที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตอบโจทย์ด้านความสวยงามและความคงทน เลือกพื้นให้เข้ากับบันได ด้วยการเลือกใช้พื้นกระเบื้องยางลายไม้สีเทา แตกต่างจากบ้านทั่วไปที่ใช้พื้นไม้หรือพื้นกระเบื้อง

แบบบันไดขึ้นชั้นสองเลือกใช้ใช้บันไดวีว่าบอร์ดปิดผิวลามิเนต No. 1636 Gray Oak เป็นสีลายไม้แบบเต็มแผ่นซึ่งให้สีอ่อน นุ่มนวลสบายตา พร้อมตัดขอบราวบันไดโดยใช้เหล็กโทนสีดำ ใช้การวิธีการเชื่อมในการประกอบ ทำให้เป็นสีทูโทน ก่อนที่จะปิดมือจับราวบันไดด้วยสีแบบเดียวกับบันไดวีว่าบอร์ดปิดผิวลามิเนตและพื้นชั้นสองที่เป็นกระเบื้องยางลายไม้เพื่อเพิ่มความแตกต่างและความทันสมัย ให้ความรู้สึกอบอุ่นในการใช้งาน บันไดวีว่าบอร์ดปิดผิวลามิเนตทนการใช้งานกว่าใช้ไม้จริง หมดปัญหาเรื่องปลวกและความชื้นที่เกิดขึ้น


ข้อดีการใช้บันไดวีว่าบอร์ดปิดผิวลามิเนต No. 1636 Gray Oak ให้เฉดสีดูเรียบหรู ทันมสมัย และให้ความคงทน กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในการเลือกใช้ในการทำบันได หลายโครงการมักเลือกใช้บันไดวีว่าบอร์ดปิดผิวลามิเนต เนื่องจากผู้ออกแบบและผู้ปฏิบัติงานสามารถใช้งานการออกแบบได้อย่างเต็มที่ เพราะบันไดวีว่าบอร์ดปิดผิวลามิเนต สามารถออแบบให้มีความกว้างและความยาวสูงสุดได้ถึง3เมตร ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ก็สามารถจัดการออกแบบและติดตั้งได้สะดวกง่ายและรวดเร็ว ซึ่งเหมาะสำหรับโครงการที่ต้องการการออกแบบที่แตกต่างโดดเด่น ช่วยประหยัดเวลาในการติดตั้ง สำหรับงานที่ต้องใช้ระยะเวลาที่จำกัด

พื้นบ้านชั้นสองเลือกใช้ พื้นกระเบื้องยางลายไม้แบบแข็งSPC สีเทาอ่อน ที่มีข้อดีเรื่องความทนต่อแรงกระแทก ไม่ขยายและหดตัวหลังการใช้งาน ทนน้ำและทนปลวก พื้นกระเบื้องยางลายไม้แบบแข็งมีความหนา 4 มิล ปูบนพื้นซิเมนต์ขัดหยาบโดยไม่ต้องขัดมัน เจ้าของบ้านเลือกพื้นกระเบื้องยางลายไม้แบบแข็ง SPC สีเทา ต้องการให้พื้นชั้นสองเข้ากับบันไดวีว่าบอร์ดปิดผิวลามิเนตสีเทา เป็นการเลือกออกแบบที่แตกต่างกับบ้านทั่วไปที่นิยมสีพื้นไม้

 

ตอบโจทย์ด้านการออกแบบและการใช้งาน 

Inspire By FloorD

 

ชมผลงานการออกแบบพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้ บันได คลิก

กลับสู่หน้าแรก FloorD คลิก


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้