พื้นลามิเนตร่องวี ลายไม้มีผิวสัมผัส ออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น

Last updated: 2 พ.ค. 2564  |  5109 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ราคาถูกปูทับกระเบื้อง

โครงการทีสเปช จ.ขอนแก่น ออกแบบบ้านพักอาศัย2ชั้นสไตล์อีโค คอนเซป เป็นการออกแบบให้บ้านประหยัดพลังงาน โดยการเลือกออกแบบเรื่องทิศทางของแสงแดดและลม บ้านอยู่แล้วเย็น พื้นชั้นสองของบ้าน ส่วนพื้นห้องนอนและโถงทางเดินชั้นสอง เพื่อให้พื้นชั้นสองมีความเป็นธรรมชาติ โครงการเลือกใช้พื้นไม้ลามิเนตร่องวี ลายไม้น้ำตาลอ่อน ผิวหน้ามีสัมผัสร่องลายไม้

พื้นไม้ลามิเนตร่องวีตอบโจทย์ด้านการใช้งาน

พื้นไม้ลามิเนตร่องวี ผิวสัมผัสร่องลายไม้ เป็นพื้นไม้ลามิเนตรูปแบบใหม่ ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง พื้นไม้ลามิเนตร่องวีมีความหนาแน่นสูง สามารถสร้างผิวสัมผัสร่องลายไม้ที่ผิวหน้าได้ ให้สัมผัสที่เสมือนไม้จริง

การประสานกันของพื้นไม้ลามิเนตร่องวี ประสานกันด้วยระบบคลิกล็อค รอยต่อระหว่างพื้นไม้ลามิเนตร่องวีจะไม่เรียบเป็นแผ่นเดียวกัน มีร่องไมโครวีเล็กน้อย มองเห็นรอยต่อระหว่างพื้นไม้ลามิเนตร่องวีเป็นแผ่นต่อแผ่น เวลามองให้ความรู้สึกเหมือนการต่อของแผ่นไม้จริง ให้ความรู้สึกแตกต่างกับพื้นไม้ลามิเนตรุ่นทั่วไป ที่รอบต่อของพื้นไม้ลามิเนตจะเรียบเท่ากัน

การปูพื้นไม้ลามิเนตร่องวีปูเหมือนกับพื้นไม้ลามิเนตทั่วไป คือปูบนพื้นซิเมสต์ขัดหยาบ โดยระดับพื้นต้องมีความเรียบสม่ำเสมอ ค่าที่ต่างกันของระดับสูงต่ำของพื้นซิเมนต์ก่อนปูพื้นไม้ลามิเนตร่องวี ต้องไม่เกิน 3มิลลิเมตร

ข้อดีของพื้นไม้ลามิเนตร่องวี ที่แตกต่างกับพื้นไม้ลามิเนตทั่วไปนอกจากเรื่องความสวยงามเสมือนไม้จริงแล้ว การที่รอยต่อของพื้นไม้ลามิเนตร่องวีเป็นแบบไมโครวี ช่วยลดการมองเห็นตะเข็บของแผ่นลามิเนตจากรอยต่อที่ไม่ส่ำเสมอหรือเกรณีพื้นไม้ลามิเนตขยายตัวได้

พื้นไม้ลามิเนตร่องวีตอบโจทย์ด้านการออกแบบ

การเลือกสีของพื้นไม้ลามิเนตร่องวี ของโครงการทีสเปช เลือกใช้พื้นไม้ลามิเนตสีน้ำตาลอ่อนลายไม้จะไม่มีตาไม้มาก เพื่อให้พื้นห้องนอนดูกกว้างกว่าพื้นไม้ลามิเนตสีเข้ม สีอ่อนของพื้นไม้ลามิเนตช่วยให้ห้องนอนดูอบอุ่น สบายตา เหมาะกับการพักผ่อน

การเลือกสีของพื้นไม้ลามิเนตร่องวีสีอ่อนเป็นที่นิยม ทำให้ผู้มาซื้อบ้านมีความพอใจ อธิบายผู้มาซื้อได้ง่าย สีพื้นไม้ลามิเนตสีโทนอ่อนเป็นที่นิยมมากกว่าพื้นไม้ลามิเนตสีเข้มที่เป็นที่นิยมเฉพาะบางกลุ่ม สีของบันไดขึ้นชั้นสองของโครงการ เป็นบันไดไม้สักสีเข้มออกแบบให้ตัดกับสีพื้นไม้ลามิเนตชั้นสองที่มีสีอ่อนอย่างลงตัว

 

ตอบโจทย์ด้านการออกแบบและการใช้งาน 

Inspire By FloorD

 

ชมผลงานการออกแบบพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้ บันได คลิก

กลับสู่หน้าแรก FloorD คลิก


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้