พื้นกระเบื้องยางลายไม้SPCสีน้ำตาลเทา สำหรับพื้นห้องนอน

Last updated: 2 พ.ค. 2564  |  5473 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นspcคือกระเบื้องยางspcราคาถูกปูทับกระเบื้อง

พื้นกระเบื้องยางลายไม้SPC (Stone Plastic Composite) เพื่อตอบโจทย์ด้านการออกแบบและการใช้งาน

เลือกใช้พื้นกระเบื้องลายไม้SCP วัสดุทำจากผงหินผสมพลาสติก มีความแข็งแรง ทนต่อแรงกระแทกและรอยขีดข่วน ป้องกันน้ำและกันปลวก100% เพื่อความมั่นใจในการใช้งานในระยะยาว 

  • แบบพื้นชั้นสอง เลือกออกแบบลายไม้สไตล์โมเดิร์นให้เข้ากับรูปแบบบ้าน SCG HIAM 
    • ด้านการออกแบบ ผู้ออกแบบต้องการพื้นไม้ที่เข้ากับอาคารสไตล์โมเดิร์นและการตกแต่งภายใน ต้องการให้ห้องดูโปร่งสบายในการอยู่อาศัย ผู้ออกแบบเลือกพื้นกระเบื้องยางSPC SMARTMATT รุ่นโฟมรองติดกับตัวแผ่น รวมความหนา 5.5 มิล ลายไม้เลือกลายไม้สีเทาน้ำตาลเข้มสลับลายไม้เข้มอ่อน ช่วยเพิ่มความทันสมัยให้กับพื้นห้อง เป็นสีเทาเข้มที่นิยมเลือกใช้ในปัจจุบัน
    • ด้านงบประมาณ พื้นกระเบื้องSPC ปัจจุบันราคาลดลงอย่างมาก ประมาณ 680-780 บาทต่อตารางเมตรพร้อมติดตั้ง เป็นพื้นกลุ่มคุณภาพที่มีความสวยงามและคงทน คุ้มค่ากับงบประมาณ
    • ด้านความสะดวกและรวดเร็วในการติดตั้ง เลือกพื้นกระเบื้องยางลายไม้SPC SMARTMATT (มีชั้นโฟมใต้แผ่น) ใช้การติดตั้งแบบปูได้ทันทีโดยไม่ต้องรองโฟมปรับระดับ การติดตั้งพื้นกระเบื้องยางลายไม้SPCระบบคลิกล็อค ช่วยให้การรื้อพื้นกระเบื้องยางลายไม้SPC เพื่อทำการซ่อมแซมหลังการใช้งานทำได้ง่าย ซึ่งง่ายกว่าการติดตั้งแบบปูกาว
    • การเตรียมพื้นก่อนปูพื้นกระเบื้องลายไม้SPC การปูพื้นเลือกการปูแบบรองโฟม ทำให้การปรับระดับเพื่อเตรียมพื้นที่ก่อนปูทำได้ง่าย ปรับระดับด้วยปูนกาว การเตรียมติดตั้งพื้นกระเบื้องยางลายไม้SPC พื้นซิเมนต์ต้องมีระดับต่างกันไม่เกิน 2 มิลลิเมตร ต่อช่วง 1 เมตร ความหนาของพื้นกระเบื้องยางลายไม้SPC รุ่นที่เลือกใช้ของ SMARTMATT มีความหนา 5.5 มิล รวมชั้นโฟมด้านล่าง ซึ่งชั้นโฟมใช้โฟมEVAที่มีการยึดเกาะสูง ป้องกันความชื้นได้ดี การวางระดับเมื่อชนกับพื้นกระเบื้องและระดับความสูงประตูต้องคำนึงถึงความหนาพื้นกระเบื้องยางลายไม้SPCด้วย 
คุณสมบัติหลักของพื้นกระเบื้องยางแบบแข็งSPC (Stone Plastic Composite) 5.5 มิล (รวมชั้นโฟมใต้แผ่น) เป็นพื้นกระเบื้องยางระบบคลิกล็อค
  • วัสดุทำจากผงหินผสมพลาสติก(Stone+Plastic) ตัวแผ่นมีความเรียบสม่ำเสมอ 
  • พื้นกระเบื้องยางแบบแข็งSPC รวมชั้นโฟมมีความหนา 5.5มิล
  • รูปแบบลายของพื้นกระเบื้องยางแบบแข็งSPC มีรูปแบบลายไม้และลายหิน
  • ชั้นผิวหน้าของพื้นกระเบื้องยางแบบแข็งSPC มีความหนาชั้นผิวหน้าWear Layer 0.5 mm ซึ่งเป็นชั้นป้องกันรอยขีดข่วนและแรงกระแทก

ข้อดีของพื้นกระเบื้องยางแบบแข็งSPC

  • พื้นกระเบื้องยางแบบแข็งSPC ตัวแผ่นมีความแข็งแรง ด้วยโครงสร้างตัวแผ่นที่ผลิตจากผงหินผสมพลาสติก
    พื้นกระเบื้องยางแบบแข็งSPC ป้องกันปลวก ทนน้ำและความชื้น100%
    พื้นกระเบื้องยางแบบแข็งSPC มีราคาถูกกว่าพื้นกระเบื้องยางลายไม้ LVT ด้วยคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกัน

พื้นกระเบื้องยางลายไม้SPC เป็นที่นิยมเหมาะกับทุกประเภทงาน ทั้งงานพื้นใหม่และงานรีโนเวทปูทับพื้นเดิม ตอบโจทย์เรื่องคุณภาพงาน ความคงทนในระยะยาว การติดตั้งที่ง่ายและรวดเร็ว และด้านราคา

 


ผลงานพื้นไม้ตอบโจทย์ด้านการออกแบบและการใช้งาน 

ชมผลงานการออกแบบพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้ บันได คลิก

กลับสู่หน้าแรก FloorD คลิก

 

ตอบโจทย์ด้านการออกแบบ การใช้งาน และงบประมาณที่กำหนดได้ 

Inspire BY FLOORD

093-185-8333, 089-850-4638 , ID LINE floord1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้