พื้นไม้ลามิเนตโมเดิร์นลายไม้สีน้ำตาล สำหรับพื้นห้องนอน

Last updated: 2 พ.ค. 2564  |  2205 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นไม้ลามิเนตscgราคาถูกสำหรับพื้นห้องนอน

โครงการเลือกออกแบบตัวบ้านให้มีความทันสมัย เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์โดดเด่น แต่งแต้มสีสันแบบวิถีชีวิตใหม่

การออกแบบพื้นห้องนอนและห้องนั่งเล่น เน้นการตกแต่งภายในและเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใสสบายตา ตอบโจทย์โครงการด้วยการออกแบบโดยใช้ พื้นไม้ลามิเนตสีน้ำตาลอ่อน ลายไม้โมเดิร์น เลือกใช้พื้นไม้ลามิเนต UNIX By SCG สี Beech รหัส 3024

สามารถเข้ากับทุกห้องได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องพระ หรือห้องนั่งเล่น เน้นให้เห็นสไตล์ของแต่ละห้องได้อย่างชัดเจน เหมาะแก่การอยู่อาศัย และพักผ่อนของคนในครอบครัว

พื้นไม้ลามิเนตเป็นไม้ที่ได้รับการนิยมสูงในการตกแต่งพื้นภายในบ้าน เพราะติดตั้งสะดวก เป็นแบบชั้นรางลิ้นระบบคลิกล็อค แผ่นไม้จึงต่อกันได้อย่างเรียบสนิท ไม่ต้องใช้กาวช่วย การติดตั้งเป็นไปได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ไม่มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก ทนต่อรอยขีดข่วน หรือกระทั่งกรงเล็บของสัตว์เลี้ยง ทนต่อแรงตกหรือกดกระแทกได้ดี สีและลายไม้ไม่ซีดจาง แม้จะตากแดดโดยตรงก็ตาม

พื้นไม้ลามิเนตสามารถดูแลรักษาความสะอาดง่าย และทนต่อน้ำยาทำความสะอาดต่างๆที่ใช้ภายในบ้าน ไม่สามารถทำให้ผิวหน้าเป็นรอยได้ อีกทั้งยังปลอดภัยต่อสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และด้วยพื้นผิวที่สะอาดถูกสุขอนามัยไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ได้

ด้านงบประมาณ พื้นไม้ลามิเนตราคาค่อนข้างย่อมเยาเมื่อเทียบกับไม้จริง ราคาขึ้นอยู่กับเกรดวัสดุและความหนา สำหรับผู้อยู่อาศัยที่รักและหลงไหลในงานไม้แต่งบประมาณไม่สูง แต่เมื่อมีวัสดุทนแทนไม้อย่างพื้นไม้ลามิเนตเข้ามาทำให้การออกแบบและตกแต่งบ้านด้วยงานไม้เป็นไปได้จริง  ซึ่งหากต้องการประหยัดงบในการตกแต่งบ้าน สามารถซื้อมาติดตั้งเองได้

 

ผลงานพื้นไม้ตอบโจทย์ด้านการออกแบบและการใช้งาน ด้วยพื้นไม้ลามิเนต คลิก

ชมผลงานการออกแบบพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้ บันได คลิก

กลับสู่หน้าแรก FloorD คลิก


ตอบโจทย์ด้านการออกแบบ การใช้งาน และงบประมาณที่กำหนดได้ 

Inspire BY FLOORD

093-185-8333, 089-850-4638 , ID LINE floord1
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้