กระเบื้องยางลายไม้LVT สำหรับงานรีโนเวทปูทับพื้นกระเบื้อง

Last updated: 2 พ.ค. 2564  |  3211 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเบื้องยางลายไม้ปูกาวปูแบบก้างปลาราคาถูกสำหรับพื้นสำนักงาน

งานรีโนเวทพื้นบ้านพักอาศัย 2ชั้น เจ้าของบ้านต้องการให้เป็นสไตล์มินิมอล ให้บรรยากาศที่เรียบง่าย ผ่อนคลาย สบายตา

ตัวบ้านคุมโทนสีขาวและสีเบจ เลือกใช้พื้นไม้สีอ่อน เป็นพื้นกระเบื้องยางปูกาวความหนา 3 มิลลิเมตร UNIX SCG รุ่น 401 สี Champagne Oak ทำให้ห้องดูกว้างและโล่ง น่าอยู่อาศัย ดูดีมีสไตล์ ตามปรัชญาแนวคิด Less is More หรือน้อยแต่มากด้วยประโยชน์ พื้นเดิมเป็นพื้นกระเบื้อง สามารถปูทับได้ทันทีโดยไม่ต้องรื้อ หรือปรับแต่งพื้น เหมาะทั้งบ้านใหม่และบ้านที่ต้องการปรับปรุง 
 
การตกแต่งพื้นให้เป็นลายไม้ด้วยกระเบื้องยาง ผิวหน้าพื้นกระเบื้องยางมีความแข็งแรง ป้องกันรอยขีดข่วนและแรงกระแทก ติดตั้งได้ทั้งพื้นปูนที่เพิ่งทำใหม่ หรือจะติดทับวัสดุเดิมเพื่อแปลงโฉมพื้นก็ได้เช่นกัน ติดตั้งได้ทั้งบนพื้นปูนที่เพิ่งทำใหม่ หรือจะติดทับวัสดุเดิมเพื่อแปลงโฉมพื้นก็ได้เช่นกัน วิธีติดตั้งก็ไม่ยาก สามารถทำเอง ได้สำหรับเจ้าของบ้านที่มีฝีมือและชอบตกแต่งบ้านด้วยตัวเอง ติดตั้งง่าย 

พื้นกระเบื้องยางราคาไม่แพง และด้วยการผลิตที่พัฒนามากขึ้น ทำให้บางรุ่นบางชนิดดูสมจริงคล้ายไม้เป็นพิเศษด้วยผิวสัมผัสที่เลียนแบบลวดลายที่พิมพ์ไว้ได้ค่อนข้างใกล้เคียงไม้ นับเป็นอีกทางเลือกดีๆ สำหรับเจ้าของบ้านในการตกแต่งพื้นในบ้านเป็นลายไม้ เพื่อให้ได้บรรยากาศอบอุ่น สวยงาม ด้วยวิธีติดตั้งและดูแลรักษาที่ง่ายกว่าการใช้พื้นไม้จริงเป็นอย่างมาก

 
ผลงานพื้นไม้ตอบโจทย์ด้านการออกแบบและการใช้งาน ด้วยพื้นไม้ลามิเนต คลิก

ชมผลงานการออกแบบพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้ บันได คลิก

กลับสู่หน้าแรก FloorD คลิก


ตอบโจทย์ด้านการออกแบบ การใช้งาน และงบประมาณที่กำหนดได้ 

Inspire BY FLOORD

093-185-8333, 089-850-4638 , ID LINE floord1
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้