บันไดกระเบื้องยางลายไม้LVTปูทับบันไดกระเบื้องเดิม

Last updated: 2 พ.ค. 2564  |  4001 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บันไดกระเบื้องยางลายไม้ปูกาวราคาถูก

ผู้ออกแบบต้องการออกแบบบ้านให้เป็นสไตล์ลอฟท์ ด้วยเสน่ห์ที่สวยงามจากการเผยพื้นผิววัสดุแบบดิบเปลือย ให้ความสวยงามแบบธรรมชาติ มีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์ในตัว เป็นสไตล์ที่มองกี่หนก็ไม่เบื่อ

เน้นโทนสีเทา สีดำและสีขาว เป็นหลัก เพิ่มความซอฟต์ให้บ้านสไตล์ลอฟท์ โดยเลือกใช้พื้นบันได สีเทาขาวลายไม้LVT UNIX SCG ระบบคลิกล็อค รหัส 403 ผสมผสานเข้ากันกับตัวบ้านอย่างลงตัว ทำให้ตัวบ้านดูโดดเด่น มีสไตล์ของตัวเองแบบแตกต่าง ได้ความรู้สึกอบอุ่น น่าอยู่อาศัย

พื้นกระเบื้องยางลายไม้ LVT เป็นกระเบื้องที่ได้รับความนิยม เพราะมีความทันสมัย สวยงาม ทนทาน ลายไม้สวยเหมือนไม้จริง ตัวแผ่นมีความแข็งแรง รองรับน้ำหนักและกันกระแทกได้ดีที่สุดในทุกชนิดพื้น ป้องกันปลวก ทนน้ำทนความชื่น 100% ผิวหน้าป้องกันรอยขีดข่วน อายุการใช้งานยาวนาน อีกทั้งยังดูแลทำความสะอาดง่ายมากอีกด้วย 
 
กระเบื้องยาง LVT สามารถออกแบบพื้นห้อง พื้นบันไดให้เหมือนกับการปูด้วยไม้จริงในราคาที่คุ้มค่า เหมาะสม สวยงามเหมือนไม้จริง ด้วยคุณสมบัติที่มีน้ำหนักเบา ถูกออกแบบมาให้ติดตั้งด้วยระบบคลิกล็อค ดูแลบำรุงรักษาได้ง่ายไม่ยุ่งยาก เพราะผลิตจากวัสดุคุณภาพดีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงสามารถมั่นใจได้ว่ากระเบื้องยางลายไม้ คุ้มค่า คุ้มราคา เหมาะแก่การลงทุนอย่างแน่นอน


ผลงานพื้นไม้ตอบโจทย์ด้านการออกแบบและการใช้งาน ด้วยพื้นไม้ลามิเนตและบันไดลามิเนต คลิก

ชมผลงานการออกแบบพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้ บันได คลิก

กลับสู่หน้าแรก FloorD คลิก


ตอบโจทย์ด้านการออกแบบ การใช้งาน และงบประมาณที่กำหนดได้ 

Inspire BY FLOORD

093-185-8333, 089-850-4638 , ID LINE floord1

 
 
 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้