กระเบื้องยางลายไม้SPCสำหรับงานรีโนเวทพื้นสำนักงาน

Last updated: 2 พ.ค. 2564  |  2685 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นspcราคาถูกสำหรับพื้นรีโนเวท

งานรีโนเวท ออฟฟิศ Grit Build พระรามเก้า พื้นเดิมเป็นพื้นอีพรอกซี่ สีเขียว ทางผู้ออกแบบต้องการเปลี่ยนบรรยากาศเดิมที่อยู่มานาน เพิ่มการออกแบบให้มีความทันสมัยและแตกต่างจากรูปแบบเดิม พื้นอีพร๊อกซี่สีเขียวที่มีสีที่สะดุดตา ต้องการให้พื้นใหม่มีความเรียบง่าย ดูแล้วสบายตา


ผู้ออกแบบ เลือกใช้พื้นกระเบื้องยางSPC04 UNIX by SCG สีเมเปิ้ล โทนสีเบจให้อารมณ์และความรู้สึกที่อบอุ่น เป็นธรรมชาติและสะท้อนถึงความร่วมสมัย เสริมสร้างบรรยากาศแห่งความสุข เปลี่ยนออฟฟิศให้เป็นมากกว่าที่ทำงาน ชานพักบันไดเดิมเป็นชิ้นไม้จริงประกอบ ทำการปูทับด้วยพื้นกระเบื้องยางSPC สีเมเปิ้ล สีเดียวกับพื้นชั้น1 ให้เกิดความต่อเนื่องในการเดิน


ผู้ออกแบบเลือกใช้พื้นกระเบื้องยาง SPC ความหนา 4 mm ระบบคลิกล็อค สามารถปูทับพื้นอีพร๊อกซี่เดิมได้ทันที โดยไม่ต้องทำการปรับพื้นเพิ่ม เพิ่มความรวดเร็วในการติดตั้งพื้น ผลงานรีโนเวท Office Grit Build ใช้เวลาในการติดตั้งเสร็จภายใน 3 ชั่วโมง พื้นกระเบื้องยางลายไม้ SPC แข็งแรง ทนทาน สามารถต้านทานความเสียหายที่เกิดจากแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

พื้นกระเบื้องยางSPC ติดตั้งด้วยการปูทับพื้นเดิม ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการปรับแต่งพื้น ปูด้วยการปูรองโฟม พื้นกระเบื้องยางSPC สามารถปูชนผนังเดิมได้โดยไม่ต้องติดบัว เก็บงานขอบพื้นกระเบื้องยางSPC ชนผนังด้วยอะคริลิคหรือแดปสีเดียวกับพื้นกระเบื้องยางSPC04 ลายเมเปิ้ล ราคาไม่สูงเมื่อเทียบกับพื้นประเภทอื่นๆ 
 

ผลงานพื้นไม้ตอบโจทย์ด้านการออกแบบและการใช้งาน ด้วยพื้นไม้ลามิเนตและบันไดลามิเนต คลิก

ชมผลงานการออกแบบพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้ บันได คลิก

กลับสู่หน้าแรก FloorD คลิก


ตอบโจทย์ด้านการออกแบบ การใช้งาน และงบประมาณที่กำหนดได้ 

Inspire BY FLOORD

093-185-8333, 089-850-4638 , ID LINE floord1

 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้