กระเบื้องยางลายไม้SPCปูทับพื้นกระเบื้องเดิมที่หลุดร่อน

Last updated: 2 พ.ค. 2564  |  3413 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นกระเบื้องยางลายไม้scgราคาถูกสำหรับพื้นห้องนอน

บ้านเดี่ยวในโครงการ จ.นครราชสีมา พบปัญหาพื้นกระเบื้องเดิมโก่งร่อน ดันกันจนแตก สาเหตุหลักเกิดจากพื้นโครงสร้างใต้กระเบื้อง มีอุณหภูมิเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทำให้เกิดการยืด หดตัว
      สามารถซ่อมแซมได้โดยไม่ต้องทุบหรือรื้อพื้นกระเบื้องทั้งหมด เพราะอาจจะไปกระทบกับงานผนังและงานเฟอร์นิเจอร์ได้ ทำการรื้อเฉพาะแค่บางแผ่นที่เสียหาย

      ปรับให้พื้นเรียบเสมอกัน และทำการปูทับด้วยกระเบื้องยางลายไม้ SPC UNIX By SCG สี Sand Oak SP004 พื้นกระเบื้องยางลายไม้ SPC โทนสีเบจ เข้ากันกับผนังสีอ่อน สะท้อนถึงความอบอุ่นและอ่อนโยน ให้บรรยากาศผ่อนคลายและน่าพักผ่อน พื้นกระเบื้องยางลายไม้ SPC เหมาะสมกับทุกห้อง เข้ากันได้ดีกับหลากหลายสไตล์ 
      สามารถประหยัดงบประมาณเนื่องจากไม่ต้องรื้อพื้นทั้งหมด สำหรับพื้นที่ 110ตรม. ใช้งบประมาณ 60,000 บาท พื้นกระเบื้องยางSPC เป็นระบบคลิกล็อค ติดตั้งง่าย โดยใช้เวลาติดตั้ง 8ชั่วโมง พื้นกระเบ้องยางลายไม้ SPC สามารถใช้งานได้ยาวนาน คุ้มค่าแก่การลงทุน
      งานติดตั้งพื้นกระเบื้องยางSPC ของบริษัทรับประกัน 1ปี และรับประกันสินค้า 10ปี นับจากวันส่งมอบงาน

 

ผลงานพื้นไม้ตอบโจทย์ด้านการออกแบบและการใช้งาน ด้วยพื้นไม้ลามิเนตและบันไดลามิเนต

ชมผลงานการออกแบบพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้ บันได คลิก

กลับสู่หน้าแรก FloorD คลิก


ตอบโจทย์ด้านการออกแบบ การใช้งาน และงบประมาณที่กำหนดได้ 

Inspire BY FLOORD

093-185-8333, 089-850-4638 , ID LINE floord1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้