พื้นไม้ลามิเนตโมเดิร์นลายไม้สีเบจสำหรับพื้นคอนโด

Last updated: 2 พ.ค. 2564  |  2556 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นไม้ลามิเนตscgราคาถูกสำหรับพื้นห้องนอน

การออกแบบงานพื้น The Room Condo สุขุมวิท79 

ผู้ออกแบบต้องการออกแบบพื้นให้เข้ากับคอนโดสไตล์โมเดิร์น เน้นความทันสมัยและเรียบหรู ต้องการให้เข้ากับตัวห้องสีขาว

      เลือกใช้พื้นไม้ลามิเนต unix by scg สีเบจ MD1078 ความหนา 12มม. เข้าเซ็ตกับการตกแต่งห้องแบบคุมโทน ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ภายในคอนโด เน้นตกแต่งและเพิ่มฟังก์ชั่นด้วยการบิ้วอิน เป็นลายหินอ่อนสีขาว

      ได้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติบวกกับความเป็นโมเดิร์น จึงออกมาเรียบหรู ดูดี เน้นความเรียบง่าย ทำให้ห้องดูกว้างขึ้น ดีไซน์การผสานวัสดุลายหินอ่อนเข้ากับพื้นลายไม้สีธรรมชาติ ได้อย่างสวยงามลงตัว 

      พื้นไม้ลามิเนตลายไม้ใกล้เคียงไม้จริง พื้นไม้ลามิเนตมีสีสันให้เลือกหลากหลาย ทนทานต่อแรงกระแทก และรอยขีดข่วน พื้นไม้ลามิเนตดูแลและรักษาง่าย พื้นที่ 50ตรม. ใช้เวลาในการติดตั้งพื้นไม้ลามิเนตแค่ครึ่งวัน สำหรับงานคอนโด สามารถดูแลรักษาและทำความสะอาดพื้นไม้ลามิเนตได้ง่าย

      พื้นไม้ลามิเนตราคาถูกกว่าไม้จริง ราคาขึ้นอยู่กับความหนา พื้นไม้ลามิเนตความหนา8มม. ตารางเมตรละ 400บาท พื้นไม้ลามิเนตความหนา12มม. จะมีราคาตารางเมตรละ 500บาท ซึ่งเป็นราคารวมบริการติดตั้ง และยังมีการรับประกันสินค้า และรับประกันงานติดตั้งพื้นไม้ลามิเนตจากบริษัท 1ปี
 


ผลงานพื้นไม้ตอบโจทย์ด้านการออกแบบและการใช้งาน ด้วยพื้นไม้ลามิเนตและบันไดลามิเนต

ผลงานการออกแบบพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้ บันได

กลับสู่หน้าแรก FloorD คลิก

ตอบโจทย์ด้านการออกแบบ การใช้งาน และงบประมาณที่กำหนดได้ 

Inspire BY FLOORD

093-185-8333, 089-850-4638 , ID LINE floord1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้