กระเบื้องยางลายไม้LVTปูแบบก่ออิฐสำหรับพื้นห้องนอน

Last updated: 2 พ.ค. 2564  |  3126 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นspcราคาถูกปูทับกระเบื้องสำหรับพื้นห้องนอน

ผลงานการปูกระเบื้องยางลายไม้ LVT แบบก่ออิฐ center pattern

ผู้ออกแบบต้องการออกแบบพื้นให้เป็นโทนสีเรียบ ลุคเรียบหรูแต่ดูโมเดิร์น ดูดีและเรียบง่าย 

      เลือกใช้กระเบื้องยางลายไม้ LVT Unix By SCG JD404 สีเบจเทา โทนสีนี้ให้ความรู้สึกเรียบๆ กลางๆ ไม่หวือหวาหรือเด่นมากจนเกินไป รู้สึกมั่นคง มีความเป็นผู้ใหญ่ กระเบื้องยางลายไม้ LVT เข้ากันได้กับเฟอร์นิเจอร์และทุกการตกแต่ง และทำการเลือกสีบันไดสีเดียวกับพื้นชั้น1 ทำให้เกิดความต่อเนื่องในการเดิน

      ปูกระเบื้องยางลายไม้แบบ Center Pattern หรือปูแบบลายก่ออิฐ จุดสำคัญของการปูกระเบื้องยางลายไม้ LVT แบบก่ออิฐ ก็คือวางกระเบื้องยางลายไม้ LVT กึ่งกลางของแผ่นในแถวถัดไป การปูกระเบื้องยางลายไม้ LVT แบบ center pattern จะดูมั่นคง แข็งแรง และเป็นระเบีบบ เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเนี้ยบ เรียบ และดูดี

      พื้นกระเบื้องยางลายไม้ LVT มีลายไม้เสมือนไม้จริง ออกแบบเป็นระบบคลิกล็อค ไม่ต้องใช้กาว กระเบื้องยางลายไม้ LVT มีคุณสมบัติกันน้ำ กันปลวก กันรอยขีดข่วน ไม่แตกหักง่าย มีความแข็งแรงทนทาน ใช้ทดแทนไม้จริงได้ ประหยัดงบประมาณ กระเบื้องยางคลิกล็อคลายไม้ LVT ราคาตรม.ละ 560บาท

 

ผลงานพื้นไม้ตอบโจทย์ด้านการออกแบบและการใช้งาน ด้วยพื้นไม้ลามิเนตและบันไดลามิเนต


ผลงานการออกแบบพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้ บันได


กลับสู่หน้าแรก FloorD คลิก



ตอบโจทย์ด้านการออกแบบ การใช้งาน และงบประมาณที่กำหนดได้ 

Inspire BY FLOORD

093-185-8333, 089-850-4638 , ID LINE floord1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้