บทความทั้งหมด

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ มีความสวยงามของผิวหน้าไม้จริง ไม่โก่งตัวหลังการใช้งาน ผิวหน้าเคลือบและทำสีสำเร็จรูปจากโรงงาน ทนต่อรอยขีดข่วนสูง

พื้นกระเบื้องยางลายไม้ปูกาว ผลิตจากไวนิล100% กันน้ำและกันปลวก ผิวหน้าทนต่อรอยขีดข่วน ราคาถูก ติดตั้งได้รวดเร็ว เหมาะกับพื้นสำนักงานและพื้นโรงแรม

พื้นลดแรงกระแทกSoft Floor ทำจากPVC กันน้ำและกันปลวก100% ตัวแผ่นมีชั้นลดแรงกระแทก เหมาะกับห้องผู้สูงอายุ ผิวหน้าลายไม้เคลือบชั้นกันรอยขีดข่วน

พื้นกระเบื้องยางลายไม้คลิกล็อคLVT ผลิตจากไวนิล100% ผิวหน้าทนรอยขีดข่วนและแรงกระแทก กันน้ำและกันปลวก100% เหมาะกับพื้นสำนักงานและพื้นโรงแรม

พื้นบันไดที่มีคุณภาพ ต้องสวยงามแข็งแรง ความใส่ใจในงานเตรียมพื้นปูนบันไดก่อนการติดตั้งบันไดพื้นกระเบื้องยางลายไม้และบันไดพื้นไม้ลามิเนตเป็นสิ่งสำคัญ

ส่วนใหญ่เราจะคิดว่าวัสดุที่ใช้ทำบันไดต้องมาจากไม้จริงเท่านั้น รู้หรือไม่ว่าพื้นลามิเนตและพื้นกระเบื้องยางลายไม้เราสามารถนำมาใช้ทำบันไดได้

กระเบื้องยางลายไม้ปูกาวราคาถูก ลายไม้สวยงาม ทนรอยขีดข่วนและรับน้ำหนักได้ดี ตัวแผ่นไวนิลกันน้ำกันปลวก100% เหมาะกับพื้นสำนักงาน โรงแรมและโชว์รูม

ข้อควรรู้ก่อนปูพื้นกระเบื้องยางลายไม้ระบบปูกาว ขั้นตอนการเตรียมพื้นก่อนปูกระเบื้องยางและ วิธีการปูพื้นกระเบื้องยางลายไม้ระบบปูกาว

ขั้นตอนการเปลี่ยนพื้นไม้ลามิเนตจากปัญหาพื้นลามิเนตบวมน้ำ ให้เป็นพื้นสวยได้ง่ายๆ ทำการรื้อพื้นเดิมและทาน้ำยากันเชฃื้อรา ก่อนปูพื้นใหม่

ตรวจสอบและเตรียมพื้นก่อนการปูพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้เป็นสิ่งสำคัญ ตรวจสอบระดับของพื้นให้เรียบเสมอกันก่อนปูพื้นลามิเนตและกระเบื้องยาง

พื้นไม้ลามิเนตคืออะไร ส่วนประกอบของพื้นไม้ลามิเนตมีอะไรบ้าง แล้วทำไมถึงเป็นที่นิยม พื้นไม้ลามิเนตมีความสวยงาม ติดตั้งง่าย และราคาถูกกว่าพื้นไม้จริง

อุณหภูมิขณะติดตั้งมีผลกับกระเบื้องยางลายไม้ระบบปูกาว ข้อควรระวังการติดตั้งกระเบื้องยางลายไม้ระบบปูกาว และคำแนะนำก่อนติดตั้ง

พื้นกระเบื้องยางลายไม้ปูทับพื้นกระเบื้องห้องน้ำส่วนแห้งและพื้นอาคารเดิม ตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังคิดจะเปลี่ยนรูปแบบห้องน้ำและพื้นอาคารใหม่

พื้นไม้ลามิเนตลายไม้สีวอลนัท งานออกแบบคอนโดหรูใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่ออกแบบไสต์โมเดิร์นล้านนา สื่อความเป็นเอกลักษณ์เมืองเหนือ

ข้อจำกัดของพื้นไม้ลามิเนตคือไม่สามารถทนต่อความชื้น ซึ่งจะส่งผลให้พื้นไม้ลามิเนตขึ้นสันบริเวณรอยต่อ ข้อควรระวังคือไม่ควรปูสำหรับงานพื้นชั้นล่าง

พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ไม่โก่งและบิดตัว ปูทับพื้นปูนและพื้นกระเบื้อง ผลงานติดตั้งให้ SCG ติดตั้ง 60 จังหวัด ฟรีสำรวจพื้น/ให้คำแนะนำ คลิก

พื้นกระเบื้องยางลายไม้ รูปแบบเหมือนพื้นไม้ลามิเนตมีความแข็งแรงมากกว่า ทนน้ำได้100% มี2แบบ ระบบคลิ๊กล็อค กับระบบปูกาว มีลายไม้ให้เลือกหลากหลาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้