พื้นSPCลายไม้โมเดิร์นสวย ปูพื้นห้องนั่งเล่นทับกระเบื้องเดิม

Last updated: 24 ส.ค. 2564  |  3533 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปูพื้นspcทับกระเบื้อง

ผลงานปูพื้นSPCห้องนั่งเล่นสวย บ้านคุณอานนท์ โครงการคาซ่าวิวล์ ดอนเมือง เลือกใช้พื้นลายไม้สีเทาขาวSPC05 UNIX-SCG

  • ผู้ออกแบบเลือกพื้นSPCที่เป็นพื้นกระเบื้องยางลายไม้รูปแบบใหม่ มีลักษณะแข็งทำจากพลาสติกผสมหิน สามารถปูทับพื้นกระเบื้องเดิมได้โดยไม่ต้องปรับพื้นหรือรื้อพื้นกระเบื้องเดิมออก เนื่องจากเป็นงานรีโนเวทพื้นเดิม จึงต้องการความรวดเร็วในการติดตั้ง
  • พื้นSPCติดตั้งได้รวดเร็ว ด้วยระบบคลิกล็อครอบตัวแผ่น ปูทับพื้นกระเบื้องได้โดยไม่ต้องติดกาว งานพื้นชั้นล่าง60ตารางเมตร สามารถติดตั้งเสร็จได้ภายใน1วัน ใช้งานได้ทันที
  • การเลือกลายไม้พื้นSPC ทางเจ้าของต้องการให้พื้นมีความทันสมัยเข้ากับเฟอร์นิเจอร์รูปแบบสไตล์มินิมอลลายไม้สีอ่อน จึงเลือกพื้นSPC UNIX-SP05 ของSCG ลายไม้สีเทาขาวสวยงาม เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของSCGที่มั่นใจในเรื่องการตรวจสอบคุณภาพก่อนจัดจำหน่าย
  • งบประมาณและค่าใช้จ่ายของพื้น SPC ขึ้นกับความหนา ปัจจุบันมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 460 บาทต่อตารางเมตรถึง 700 บาทต่อตารางเมตร ทั้งนี้ทางผู้ซื้อควรพิจารณาถึงชั้นป้องกันผิวหน้าเป็นสำคัญ พื้นSPCมีชั้นป้องกันผิวหน้า 0.3mmกับ0.5mm

 

พื้นSPCราคาโปรโมชั่น (ดูทั้งหมด)

ผลงานสวยพื้นกระเบื้อยาง พื้นลามิเนตและบันได (ดูทั้งหมด)


กลับสู่หน้าแรก FloorD คลิก

ตอบโจทย์ด้านการออกแบบ การใช้งาน และงบประมาณที่กำหนดได้ 

Inspire BY FLOORD

093-185-8333, 089-850-4638 , ID LINE floord1 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้