อุณหภูมิขณะติดตั้งมีผลกับกระเบื้องยางลายไม้ระบบปูกาว

Last updated: 3 พ.ค. 2564  |  6388 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปูกระเบื้องยางลายไม้ปูกาวสำหรับพื้นสำนักงาน

อุณหภูมิมีผลกับกระเบื้องยางลายไม้ระบบปูกาว ถึงแม้กระเบื้องยางลายไม้จะถูกสวยทนกันน้ำได้100% แต่ก็มีข้อควรระวัง กระเบื้องยางลายไม้ระบบการปูกาว ควรระวังเรื่องอุณหภูมิห้องในขณะติดตั้ง

ถ้าปูในอุณหภูมิที่ร้อนขณะติดตั้ง กระเบื้องยางจะมีการขยายตัวสูงสุด หลังการติดตั้งเวลาใช้งานจริง บ้านเราส่วนใหญ่จะมีการติดเครื่องปรับอากาศทำให้อุณหภูมิเย็นลง กระเบื้องยางจะมีการหดตัว เกิดระยะห่างระหว่างรอยต่อ ผงฝุ่นเข้าไปติดเกิดเป็นรอยดำระหว่างแผ่น ถ้ากระเบื้องยางหดตัวมีรอยต่อแล้วจะไม่มีทางแก้ไข ต้องทำการเปลี่ยนแผ่นทั้งแถวอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งทำได้ยากมากเพราะเป็นระบบปูกาว

คำแนะนำก่อนการติดตั้ง กองเก็บและเตรียมกระเบื้องยางไว้ที่อุณหภูมิที่เย็นก่อนนำมาติดตั้ง และติดตั้งในอุณหภูมิที่เย็นเทียบเท่าการใช้งานจริงหรือเปิดเครื่องปรับอากาศขณะติดตั้ง นอกจากจะช่วยลดการขยายตัวของกระเบื้องยางแล้วยังช่วยให้ช่างติดตั้งจะได้เย็นสบายขณะทำงาน ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ชมแบบผลงานจริงกระบื้องยางลายไม้ที่ แบบพื้นรีโนเวทและสำนักงาน

ชมแบบแบบพื้นห้องนอน แบบพื้นห้องนั่งเล่น # Inspire By FloorD คลิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้