การเตรียมพื้นปูนสำหรับงานบันไดพื้นกระเบื้องยางลายไม้

Last updated: 3 พ.ค. 2564  |  9678 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเบื้องยางลายไม้ปูทับพื้นปูนทำบันได

  • สำหรับบันไดพื้นกระเบื้องยางลายไม้ ทั้งสองระบบ บันไดพื้นกระเบื้องยางลายไม้ระบบปูกาว และบันไดพื้นกระเบื้องยางลายไม้ระบบคลิ๊กล็อค การเตรียมพื้นบันไดทำเหมือนกันคือต้องเป็นพื้นซิเมนต์ขัดมันเพื่อให้กาวสามารถยิดติดได้แน่นไม่หลุดร่อน พื้นกระเบื้องยางลายไม้ระบบคลิ๊คล็อคสำหรับงานปูพื้นจะปูโดยไม่ต้องลงกาว แต่ถ้าเป็นงานบันไดพื้นกระเบื้องยางระบบคลิ๊คล็อคต้องลงกาวเพราะพื้นบันไดต้องรับแรงสไลด์ระหว่างเดินขึ้น       
  • สำหรับบันไดพื้นไม้ลามิเนต การเตรียมพื้นบันไดต้องเป็นซิเมนต์ขัดมัน ความเรียบและระดับต้องมีความสม่ำเสมอ เพื่อให้พื้นไม้ลามิเนตสามารถวางได้โดยไม่มีการยุบตัว บันไดพื้นกระเบื้องยางลายไม้จะแนบกับพื้นเดิม ถ้าเป็นบันไดพื้นไม้ลามิเนต12มิลกรณีพื้นไม่เรียบ เวลาสัมผัสแล้วจะรู้สึกมีการยุบตัว สำหรับบันไดลามิเนตสำเร็จรูปมีความแข็งแรงเหมือนไม้จริงไม่มีการให้ตัวเมื่อสัมผัส ถ้าพื้นไม่ได้ระดับก็สามารถติดตั้งได้ แนะนำที่ความหนา 20 มิลขึ้นไป ถ้าพื้นมีระดับที่ดีแนะนำที่ความหนา 16 มิลจะมีราคาถูกและรูปแบบที่บางจะดูสวยงาม โมเดิร์นมากกว่า                                 
  • รูปแบบพื้นบันไดต้องมีความเรียบสม่ำเสมอและได้ระดับเพื่อให้งานติดตั้งผลงานออกมามีคุณภาพ
  • ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทั้งสองมิติ ทั้งด้านการออกแบบ และระยะเวลาการทำงาน Inspire By FloorD

ชมแบบผลงานพื้นห้องนอน พื้นห้องทำงาน พื้นห้องนั่งเล่น สำหรับพื้นใหม่ และพื้นรีโนเวท คลิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้