พื้นไม้ลามิเนตและบันไดปิดผิวลามิเนต สำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์น

Last updated: 2 พ.ค. 2564  |  2622 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บันไดลามิเนตเป็นบันไดไม้เทียมรูปแบบใหม่สวยงาม

โครงการ ซันไชน์ อ.บ่อวิน และ อ.แหลมฉบัง จ.ระยอง โครงการเลือกออกแบบตัวบ้านและการตกแต่งภายในให้มีความทันสมัย เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่เน้นการตกแต่งภายในด้วยสีดำตัดกับลายไม้สีน้ำตาลออ่อน

การออกแบบพื้นห้องนอนและโถงทางเดินชั้นสอง ตอบโจทย์โครงการด้วยการออกแบบ โดยใช้พื้นไม้ลามิเนตสีน้ำตาลอ่อน ลายไม้โมเดิร์นที่มีลายไม้และตาไม้เล็กน้อย เลือกใช้พื้นไม้ลามิเนต UNIX by SCG รหัส 10623 เป็นไม้คุณภาพที่ผลิตภายในประเทศ ลดการหดและขยายตัวภายหลังการติดตั้ง

บันไดขึ้นชั้นสอง ออกแบบโดยใช้บันไดปิดผิวลามิเนตสำเร็จรูป เป็นบันไดรูปแบบใหม่ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ออกแบบขนาดได้ตามกำหนด ให้ชานพักและลูกนอนบันไดสวยงามเป็นบันไดชิ้นเดียวไร้รอยต่อ เลือกใช้บันไดปิดผิวลามิเนต 3155 Galway Oak เป็นสีเดียวกับพื้นชั้นสอง ให้บ้านดูโปร่งเพิ่มขึ้นด้วยการออบแบบพื้นกับบันไดสีเดียวกัน

โครงการเลือกใช้พื้นไม้ลามิเนต เป็นพื้นไม้ติดตั้งรวดเร็วด้วยระบบคลิกล็อค ตอบโจทย์ความต้องการของโครงการที่ต้องการลดระยะเวลาในการก่อสร้าง

บันไดลามิเนตสำเร็จรูป ติดตั้งได้รวดเร็วด้วยการปูทับบนบันไดปูนยึดติดด้วยกาวPU ติดตั้งได้รวดเร็วโดยไม่ต้องฝังพุก ด้วยการสั่งผลิตตามแบบบ้านทำให้มีการปรับแต่งขนาดที่หน้างานเล็กน้อย ลดเวลาในการติดตั้ง

พื้นไม้ลามิเนตมีความสวยงามด้วยลายไม้โมเดิร์นมีหลายรูปแบบลายไม้ ทุกลายไม้พื้นไม้ลามิเนตมีราคาเท่ากัน ราคาที่แตกต่างกันอยู่ที่ความหนา ตอบโจทย์โครงการที่สามารถเลือกใช้พื้นไม้ได้ตามงบประมาณที่กำหนด โดยราคาพื้นไม้ลามิเนตมีราคาถูกกว่าพื้นกระเบื้องยางลายไม้ และราคาถูกกว่าพื้นไม้จริงค่อนข้างมาก

บันไดลามิเนตสำเร็จรูปมีความสวยงาม รูปแบบโมเดิร์น ตอบโจทย์รูปแบบบ้านสมัยใหม่ นอกจากนั้นบันไดลามิเนตสำเร็จรูปยังมีราคาถูกกว่าพื้นไม้จริงทั้งชิ้นค่อนข้างมาก สามารถเลือกกำหนดงบประมาณได้ด้วยการกำหนดความหนาของบันได


ผลงานพื้นไม้ตอบโจทย์ด้านการออกแบบและการใช้งาน ด้วยพื้นไม้ลามิเนตและบันไดลามิเนต คลิก

ชมผลงานการออกแบบพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้ บันได คลิก

กลับสู่หน้าแรก FloorD คลิก


ตอบโจทย์ด้านการออกแบบ การใช้งาน และงบประมาณที่กำหนดได้ 

Inspire BY FLOORD

093-185-8333, 089-850-4638 , ID LINE floord1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้