พื้นไม้ลามิเนตสำหรับพื้นห้องนอนและบันไดลามิเนตสไตล์โมเดิร์น

Last updated: 2 พ.ค. 2564  |  2593 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม้บันไดลามิเนตลายไม้

บ้านเดี่ยวคุณจิรวัตร ผู้ออกแบบต้องการออกแบบบ้านให้มีความทันสมัย เรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น เน้นการตกแต่งไม่มาก ดูสบายตา ผ่อนคลาย เน้นสีเอิร์ธโทนเป็นหลัก ทำให้ดูอบอุ่น เลือกใช้พื้นไม้ลามิเนตสีน้ำตาล UNIX By SCG สี Versailess รหัส 1072 สำหรับงานพื้นชั้นสองของบ้าน เลือกออกแบบสีลายไม้ของพื้นไม้ลามิเนตให้ตัดกับผนังและตัวบ้านสีขาว ให้ความโดดเด่น เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว และเลือกสีลายไม้ของบันไดให้เป็นสีเดียวกันกับพื้นไม้ลามิเนตชั้นสอง เลือกใช้พื้นไม้ลามิเนต UNIX By SCG มาทำเป็นบันไดลูกตั้ง บันไดลูกนอน และชานพักบันได ให้ความสวยงาม กลมกลืน รู้สึกถึงความสบาย สงบ ด้วยสีที่ไม่หนักหรือเข้มจนเกินไป 

พื้นไม้ลามิเนตเป็นที่นิยมมากขึ้น เรื่อยๆในยุคสมัยนี้เพราะด้วยความที่พื้นไม้ลามิเนตติดตั้งง่าย พื้นไม้ลามิเนตมีความทนทานกว่าพื้นไม้จริงและมีลวดลายสวยงาม พื้นไม้ลามิเนตมีผิวสัมผัสที่สวยงาม มีทั้งแบบเรียบและแบบผิวสัมผัสลายไม้ ผู้ออกแบบเลือกใช้พื้นไม้ลามิเนตผิวเรียบ ทำความสะอาดได้ง่าย ลายไม้พื้นไม้ลามิเนตสี Versailess ให้ความรู้สึกใกล้เคียงกับไม้จริง พื้นไม้ลามิเนตมีความทนทานต่อการรับน้ำหนักและแรงกระแทก พื้นไม้ลามิเนตสามารถติดตั้งหรือเปลี่ยนแผ่นแบบเฉพาะจุดโดยไม่ต้องรื้อใหม่ทั้งหมดถ้าแผ่นใดแผ่นนึงของพื้นไม้ลามิเนตเกิดความเสียหาย พื้นไม้ลามิเนตติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็วด้วยระบบคลิกล็อค เหมาะกับงานที่ต้องการความรวดเร็วในการติดตั้ง

พื้นไม้ลามิเนตเป็นพื้นที่มีราคาไม่สูง ราคาจับต้องได้ เมื่อเทียบกับพื้นประเภทอื่นๆ เช่น พื้นไม้จริงต่างๆ ทำให้สามารถซื้อมาติดตั้งได้อย่างคุ้มค่า พื้นไม้ลามิเนตสวยเหมือนไม้จริง ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังเล็ก หรือหลังใหญ่ก็ตอบโจทย์การใช้งาน แถมยังไม่ต้องทุ่มงบประมาณจำนวนมากในส่วนนี้เลย จึงเหมาะกับงานที่มีงบประมารที่จำกัด

 

ผลงานพื้นไม้ตอบโจทย์ด้านการออกแบบและการใช้งาน ด้วยพื้นไม้ลามิเนต คลิก

ชมผลงานการออกแบบพื้นไม้ลามิเนต พื้นกระเบื้องยางลายไม้ บันได คลิก

กลับสู่หน้าแรก FloorD คลิก


ตอบโจทย์ด้านการออกแบบ การใช้งาน และงบประมาณที่กำหนดได้ 

Inspire BY FLOORD

093-185-8333, 089-850-4638 , ID LINE floord1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้